ลบเมคอัพเกลี้ยง หน้ากระจ่างใสด้วยพลังจากส้มยูสุx 2 >> Boots Vitamin C Brightening


ลบเมคอัพเกลี้ยง 

หน้ากระจ่างใสด้วยพลังจากส้มยูสุx 2

Boots Vitamin C Brightening




       ช่วงนี้เดินทางบ่อย แต่งหน้าหนักมากมาตลอด คิดอยากลองใช้ไมเซล่าทำความสะอาดผิวหน้าดูบ้าง ซึ่งปกติจะเป็นคนที่ชอบใช้คลีนซิ่งเนื้อครีมหรือออยล์  ถ้าใครติดตามติ๊นาอยู่จะรู้ว่า    ติ๊นาเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก และผิวผสมด้วย ถ้าใช้สกินแคร์อะไรแล้วไม่ถูกกับตัวเอง แค่คืนเดียวรู้ผลเลย สิวบุก!!! ความจริงเคยลองใช้คลีนซิ่งแบบไมเซล่าวอเตอร์มาหลายยี่ห้อมากตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ตัวดังตัวแพงใช้หมด เพราะชอบลอง ใช้ไป 3 วัน สิวอุดตันขึ้นเต็มหน้าเลย มาตอนนี้คืออยากลองใช้ อีกครั้งเผื่อความอายุมากขึ้น ผิวจะแพ้ยากขึ้น555 แค่เห็นสีของผลิตภัณฑ์ตัวนี้   เราก็อยากใช้เลย เพราะมันดูสดชื่นอะ ดูใช้แล้วสะอาด(เออมีงี้ด้วยอะ) ทาสการตลาดมาก

    Boots Vitamin C Brightening Micellar Water 400 ml.

บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง ไมเซลล่า วอเตอร์ 400 มล.

Boots Vitamin C Brightening Whip Foam 100 ml.

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง วิป โฟม 100 มล.


               ความสดใสของเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง ไมเซลล่า วอเตอร์ ที่มาพร้อม สารสกัดจากส้มยูสุ  อุดมไปด้วย 2x วิตามิน ซี  ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าลบเมคอัพได้อย่างสะอาดหมดจด หน้าดูสะอาดใส ไม่แห้งตึง ปราศจากน้ำหอมและแอลกฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว และควรใช้คู่กับ บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง วิป โฟม โฟมล้างหน้าเนื้อวิป ฟองนุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ให้ความชุ่มชื้น เพื่อผิวดูเนียนนุ่ม ปรับผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสใน 7 วัน*

 How To Use

            ใช้ บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง ไมเซลล่า วอเตอร์ หยดลงบนสำลีให้ชุ่ม และเช็ดล้างเมคอัพบนใบหน้า textureและกลิ่นของไมเซล่าตัวนี้ไม่ต่างจากแบรนด์ที่เคยใช้มาก่อน ซึ่งก่อนเช็ด ติ๊นาจะกดเบาๆลงบนหน้าแช่ไว้สักพักให้ตัวผลิตภัณฑ์ซึมลงบนเมคอัพ แล้วค่อยเช็ดเบาๆตามรูขุมขน เช็ดต่อแผ่นต่อไปจนกว่าสำลีจะขาว จากนั้นล้างหน้าด้วย บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง วิป โฟม บีบลงบนฝ่ามือ และหยดน้ำเล็กน้อย จากนั้นตีฟองให้เนื้อออกมาเหมือนวิปครีม และล้างบนหน้าเราค่ะ Texture ของโฟมข้นมาก แต่พอตีโฟมออกมาแล้วละเอียด ตีฟองง่าย ให้กลิ่นส้ม หอมสดชื่น รีเฟรชได้ดีเลยค่ะ  *ทริคสำหรับการล้างหน้าให้สะอาดคือ การตีฟองโฟมล้างหน้าของเราให้เนื้ออกมาละเอียด จะช่วยให้การดูดจับกับสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้ามีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สะอาดหมดจด 

ใช้micellar water หยดลงบนสำลีให้ชุ่ม
ใช้ Micella Water หยดลงบนสำลีให้ชุ่ม จากนั้นกดเบาลงบนหน้าแช่ไว้สักพัก แล้วค่อยๆเช็ดเมคอัพออก




ผลลัพธ์หลังใช้

เอาตัวแรกก่อนนะฮะ บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง ไมเซลล่า วอเตอร์ ในขณะที่เช็ดหน้า  รู้สึกเย็นๆผิว ซึ่งปกติที่เคยใช้ไมเซลล่า ระหว่างที่เช็ดจนเช็ดเสร็จจะร้อนและแสบหน้าแบบมากๆ พอลูบหน้าแล้วรู้สึกแห้งสาก คือเราไม่รู้ว่าแพ้มั๊ยอาการนี้ แต่ใช้ตัวบู๊ทส์แล้วไม่เป็นเลย ไม่อวย หน้าชุ่มชื้นมากแบบเหมือนมีน้ำมันเคลือบผิวอีกที สำหรับตัวโฟม  บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง วิป โฟม ตอนล้างออกด้วยน้ำเปล่าจะมีอารมณ์เหมือนหน้าลื่นๆ หน้าไม่เอี๊ยด คือบางคนอาจจะไม่ค่อยชอบเพราะเหมือนล้างหน้าไม่สะอาด แต่อาการแบบนี้ติ๊นาถือว่าเป็นเรื่องดีนะ เพราะถ้าเราใช้โฟมแล้วหน้าเอี๊ยดเนี่ย อาจจะหมายถึงโฟมตัวนั้นแทบจะไม่ได้รักษาความสมดุลของผิวเรา ล้างความชุ่มชื้นและทำลายเกราะป้องกันผิวเราไปด้วย โฟมที่ดีควรรักษาสมดุลของผิวได้และรักษาเกราะป้องกันผิวเราได้ด้วยค่ะ



สภาพหน้าสดหลังล้างเสร็จทันที  no filterจ้า

          ถือว่าเป็นเซ็ททำความสะอาดหน้าที่ราคาถูกและดี ซึ่งตัวเค้าเองก็ดังอยู่นาาาสำหรับไลน์ผลิตภัณฑ์ Vintamin C Brightening ของ Boots  มีรีวิวค่อนข้างเยอะในโซเชียล ติ๊นาคิดว่าถ้าใครได้ใช้คุ้มมากเลย เพราะ Boots ขึ้นชื่อของที่ใช้ได้นานในตำนาน ปริมาณเยอะมว๊ากก และราคาถูก สำหรับติ๊นาผลิตภัณฑ์นี้ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น คอนเฟิร์มค่ะ!!! ใครที่สนใจไปหาตำกันได้ที่ 

ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Lazada : https://bit.ly/39j9xh8
Shopee : https://bit.ly/3mdpOrz

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
website : http://www.th.boots.com/
Line : @bootsthailand






















 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผมสวยเหมือนนางพญาด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมก๊กเลี้ยง Kokliang ขวดแดง

EP.1เปลี่ยนหน้าหลุมดวงจันทร์เป็นหน้าสวยด้วยเลเซอร์หลุมสิวที่ L Clinic

เสริมสร้างสุขภาพดีไปกับ "Grow เครื่องดื่มธัญพืชโปรตีนสูง"