พาทัวร์คอนโดสุดชิคฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint กับมิติใหม่แห่งการใช้ชีวิตสังคมเมือง

 

พาทัวร์คอนโดสุดชิคฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

กับมิติใหม่แห่งการใช้ชีวิตสังคมเมือง

            สวัสดีคร่าทู๊กคนนนนนนน อย่างที่เราๆทราบกันดีแล้วว่าการใช้ชีวิตในปัจจุบันน้านนนนนน ช่างเร่งรีบเหลือเกิน ยิ่งอยู่ในกรุงเทพฯทุกอย่างต้องแข็งขันกับเวลา จะเดินทางทั้งทีก็ใช้เวลาหลายชั่วโมง ต้องเผื่อเวลาไว้เยอะๆ แต่จะดีกว่ามั๊ยถ้าเรามีที่พักอาศัยที่ช่วยให้เราประหยัดเวลาในการเดินทาง และยังมีนวัตกรรมและฟาซิลิตี้ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

วันนี้ติ๊นาได้มีโอกาสได้ไปเยี่ยมชมคอนโดโครงการ Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint ของ ANANDA Development คือแค่เห็นภายนอกโครงการคือตื่นเต้นมาก อาคารที่สูงสง่าหรูหราอลังการกับรูปทรงที่ไม่เหมือนใครตามสไตล์ของอนันดา ที่จอดรถกว้างขวาง รถเข้า-ออกสะดวก ผสมผสานกันระหว่างองค์ประกอบธรรมชาติและเทคโนโลยี เหมาะกับการใช้ชีวิตหลากหลายไลฟสไตล์  โครงการนี้ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท เลยแยกบางนา-ตราดมานิดหน่อยค่ะ 



                              

ทำไมอยู่คอนโดนี้ถึงสะดวกสบาย???

 - อยู่ติดถนนสุขุมวิทสามารถขับรถเข้าออกได้ง่ายๆไม่ต้องเข้าซอยสามารถจอดรถได้ถึง 547 คัน

 - อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTSบางนา 250 เมตรกับสถานีBTSแบริ่ง 300 เมตร ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 5 นาที หรือถ้าอยากจะไปเดินเล่นสยามก็ขึ้นBTSต่อไปได้เลย

 - อยู่ใกล้กับไบเทคบางนา , เซนทรัลพลาซ่าบางนา , Bangkok Mall(โครงการในอนาคต) และเมกะ บางนาจ้า

 - อยู่ใกล้กับทางพิเศษออกต่างจัหวัดง่ายทั้งสามแยกเลยคือ ทางพิเศษบูรพาวิถี,ทางพิเศษเฉลิมมหานครและทางพิเศษกาญจนาภิเษก

 - อยู่ใกล้กับโรงพยาบาล,สถานศึกษาชั้นนำ ทั้งโรงเรียนเอกชนและนานาชาติ

 - มีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งรปภ.และกล้องวงจรปิดCCTV จะขึ้นไปห้องไหนก็ต้องใช้คีย์การ์ดแตะเพื่อให้ลิฟต์เคลื่อน จะเข้าห้องก็ต้องใช้คีย์การ์ดจ้า

 - ฟาซิลิตี้ครบครันมากกกกกก เช่น สระว่ายน้ำที่ยาวมากก(ยาวมากจริงๆ) , ฟิตเนส , ห้องประชุมที่มีที่นั่ง ปลั๊กไฟ จอLEDให้พร้อมใช้งาน , ห้องส่วนกลางที่มีมุมให้ลูกบ้านนั่งเล่น(Social Club) , Sky Lounge ที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯแบบ180องศา , ห้องซักรีด , สนามหญ้า

 - ห้องที่อยู่ตั้งแต่ชั้น 25 ขึ้นไปจะเป็นห้องที่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา (ขอบอกราคาเห็นวิวแบบนี้ไม่แพงนะจ๊ะ)


ห้องชุดของโครงการนี้มีทั้งหมด 4 Type ด้วยกันค่ะ

Type 1 ห้อง Studio พื้นที่ใช้สอยขนาด 26 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ ครัวอยู่ในส่วนเดียวกันกับห้องนั่งเล่น

Type 2 ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยขนาด 36 ตร.ม. ห้องที่มีขนาดกว้างแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 ส่วนชัดเจน ส่วนแรกมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำด้วย ส่วนที่สองมีห้องครัวและห้องนั่งเล่นอยู่ด้วยกัน ห้องนี้พิเศษเลยคือมีห้องแต่งตัว ชั้นวางของและตู้เสื้อผ้าเข้ามากั้นระหว่างสองส่วนนี้ อารมณ์เหมือนในซีรีส์เกาหลีเลยจ้า กิกิ

Type 3 ห้อง Duplex พื้นที่ใช้สอยขนาด 50 ตร.ม. ส่วนตัวชอบห้องนี้มากเลยค่ะ อารมณ์เหมือนเราอยู่บ้านสองชั้น ห้องนี้มีประตูเข้าออกได้สองบาน คือชั้นล่างกับชั้นบน ชั้นล่างของห้องจะเป็นมุมห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องน้ำ ชั้นบนจะเป็นส่วนของห้องนอน อารมณ์เหมือนนอนบนบ้านต้นไม้ มองลงมาข้างล่างจะเห็นห้องนั่งเล่น

Type 4 ห้อง 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอยขนาด 56 ตร.ม.

ห้องนี้สามารถอยู่กันได้แบบครอบครัวใหญ่ประมาณ 5 คนได้เลยนะ เพราะห้องนี้มีโซนห้องนอนถึง 2 โซน และมีห้องน้ำ 2 ห้อง(มีอ่างอาบน้ำ) มีโซนห้องนั่งเล่น ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากค่ะ

 

         เป็นยังไงบ้างคะ ตอบโจทย์ชีวิตในสไตล์ของคุณๆมั๊ย ถ้าใช่ ไปลองเยี่ยมชมโครงการกันก่อนได้เลยนะคะ พี่ๆพนักงานใจดีและดูแลเราดีมากๆ ให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเองค่ะ หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

เว็ปไซต์ http://www.ananda.co.th/th/condominium/sukhumviteastpoint

























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผมสวยเหมือนนางพญาด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมก๊กเลี้ยง Kokliang ขวดแดง

EP.1เปลี่ยนหน้าหลุมดวงจันทร์เป็นหน้าสวยด้วยเลเซอร์หลุมสิวที่ L Clinic

เสริมสร้างสุขภาพดีไปกับ "Grow เครื่องดื่มธัญพืชโปรตีนสูง"