itemเด็ด!!! บำรุงผิวหน้าช่วงนอนน้อย หน้าหนาวอากาศแห้ง >> ซีรั่มไฮยาลูรอน วิตามินซี เอชทูดับเบิ้ลโอ

                         เข้าหน้าหนาวมาได้ไม่กี่วัน จากที่นอนน้อยทุกวัน ยังมีลมหนาวพัดโชยมาผิวหน้าสาวๆเราแห้งกันเป็นแถว ถึงจะเป็นคนหน้ามันก็ยังแห้งอยู่ ส่วนตัวติ๊นาเป็นคนหน้ามันง่าย รูขุมขนกว้าง ยังสัมผัสได้ถึงผดที่ขึ้นมาเยอะมากบนใบหน้า ซึ่งก็เกิดจากหน้าเราไม่อิ่มน้ำนั่นเอง นอกจากการที่เราต้องดูแลภายในด้วยการดื่มน้ำเยอะขึ้น ทานผักผลไม้มากขึ้น และการดูแลภายนอกเช่นการทามอยเจอร์มากขึ้น ถ้ามีตัวช่วยเด็ดๆที่ช่วยให้ครีมซึมซาบได้ดีขึ้นก็น่าจะดี ตัวช่วยนั้นเป็นซีรั่มนั่นเอง เพราเป็นตัวที่ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมต่อการซึมซับเนื้อครีมชนิดอื่นเข้าสู่ผิวให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ถามว่าเป็นซีรั่มยี่ห้อไหนดี 

ไอเท็มเด็ดช่วงนี้เป็นน้องตัวนี้เลยจ้าาา ซีรั่มเจ้น้ำชา  💁

 ซีรั่มไฮยาลูรอน วิตามินซี เอชทูดับเบิ้ลโอ  
 Hyaluronic Vit C Serum  H2Oo   






ซีรั่ม Vitc ตัวนี้ มีส่วนผสมสำคัญเช่น 

💓กรดไฮยารูลอน  ที่สามารถเติมความชุ่มชื้นและเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันที เมื่อผิวของคุณแห้งไฮยาลูรอนก็จะช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู นุ่ม และชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยที่มองเห็นได้  ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดความสมดุล ผิวแห้งลอก เป็นขุย  ลดการอักเสบของผิว ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย เร่งกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ที่มีผลต่อการหายของแผล

💓 Vitamin c   ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส เสริมการทำงานของกรดไฮยารูลอนิคให้เกิดประสิทธิภาพูงสุด ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสียูวี และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวที่ชั้นหนังแท้ (Dermis) ได้ด้วย  จึงช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย และความหย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

💓 Vitamin B3  ช่วยลดอาการคั่งน้ำในผิว เพิ่มความสดใสของผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น แถมยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูให้เกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น

💓 Chamomilla    สารสกัดจากดอกคาโมไมล์ กลิ่นหอมที่ผ่อนคลาย มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมและทำให้ผ่อนคลาย  สามารถช่วยลดอาการผิวแพ้ง่าย

💓 Fucus ซึ่งเป็นสาหร่ายสีน้ำตาล มีคุณสมบัติ สามารถสร้างฟิล์มบางๆ ให้กับผิว เรียกว่า Hydrolipidic Film ซึ่งเป็นเนื้อฟิล์มที่ประกอบด้วยทั้ง น้ำ และ ไขมัน มีความคล้ายคลึงกับผิว

💓 Sophora ถั่วแระญี่ปุ่น    สารสกัดที่ช่วยลดอาการแพ้บวม คัน การอักเสบของผิว ลดการะคายเคืองและการแพ้สารกันยูวี

สารสกัดเยอะมากแม่!!!!! จากที่กล่าวมาทั้งหมด ส่วนใหญ่จะช่วยเรื่องทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ลดอาการแพ้ สร้างเกราะให้ชั้นผิวแข็งแรง และนอกจากนั้น น้องเค้ายังเป็นซีรั่มบำรุงหน้าขาวใสอีกด้วยนร้าาาา ไอเลิฟมากกก💖

วิธีใช้ >> ติ๊นาทดลองใช้ทุกวันหลังล้างหน้าเช้าและก่อนนอน เนื้อซีรั่มใสเป็นน้ำเลยค่ะ ทีนี้ตอนหยดต้องระวังนิดนึง ซีรั่มซึมเข้าผิวไว กลิ่นคล้ายๆหญ้าแห้งๆ ชอบค่ะ ผ่อนคลายดี ขวดบรรจุมาพร้อมหลอดหยดตามในภาพข้างบนเลย  หลังจากใช้ต่อเนื่องทุกวันประมาณ 1 สัปดาห์ ผดที่ขึ้นบนใบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด และหน้าเนียนขึ้นด้วยนะคะ พวกรอยดำจากสิวก็จางๆลงบ้างแต่ยังไม่ชัดเจน ส่วนของริ้วรอยยังไม่เห็นผลค่ะ คงต้องใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ




มาบอกลาผิวหน้าโทรมไปด้วยกันนะคะ เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารของ H2Oo ได้ที่ 
ช่องทาง
line@ : @h2oo (มี@ด้วยนะคะ)

FB : https://www.facebook.com/H2Oo-Thailand-104661391340850/



















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผมสวยเหมือนนางพญาด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมก๊กเลี้ยง Kokliang ขวดแดง

EP.1เปลี่ยนหน้าหลุมดวงจันทร์เป็นหน้าสวยด้วยเลเซอร์หลุมสิวที่ L Clinic

เสริมสร้างสุขภาพดีไปกับ "Grow เครื่องดื่มธัญพืชโปรตีนสูง"