รีวิว>>>น้ำตบสำหรับผิวแพ้ง๊ายๆง่าย และวิธีลดรอยดำจากสิวด้วย FACELABS HYDRATING ESSENCE

 

     จากปัญหาสิวๆของสาวๆ พอรักษาสิวหายปุ๊ปต้องมารักษารอยสิว ทั้งรอยดำรอยแดง ผลิตภัณฑ์ที่หามาใช้ก็ใช่ว่าจะหาง่ายๆ เพราะบางอย่างแทนที่จะช่วยกอบกู้ผิวให้แข็งแรง กลับทำให้สิวขึ้นหนักกว่าเดิม😔 รีวิวนี้คงเป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆทุกคน ส่วนตัวติ๊นาเป็นคนผิวแพ้ง๊ายง่าย ใช้อะไรก็สิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตันขึ้นง่ายมากเลย แต่นี่ก็ชอบหาใช้ไง จนมาหาวิธีรักษาสิวด้วยตัวเอง แล้วผิวเริ่มแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ 4 ปีผ่านมาแล้ว ตอนนี้ก็เหลือรอยสิวอยู่เล็กน้อย จนมาเจอน้อนตัวนี้น้ำตบในวัตสัน

FACELABS HYDRATING ESSENCE

เฟซแลบส์ ไฮเดรทติ้ง เอสเซนซ์


         👀 น้ำตบสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่จะทำให้ผิวอิ่มน้ำ เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง และดูอ่อนเยาว์ลงเหมือนผิวเด็กน้อย ใสๆ 👀


       ด้วยส่วนผสมหลักที่คัดสรรจากส่วนประกอบธรรมชาติบนผิวหน้า เช่น Aqua, Glycerin, Propylene Glycol, Sodium Hyaluronate และ Sodium PCA (Sodium Pyroglutamate) ที่เป็นฮีโร่ของน้ำตบFacelabs ส่วนประกอบตัวนี้คืออนุพันธุ์ของกรดอะมิโนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติภายในผิวหนังของมนุษย์เลยนะแกร๊ ทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์รักษาสมดุลผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยลดความแห้งกร้าน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีความอ่อนโยนสูง เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ระคายเคืองกับผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว    ส่วนประกอบทั้งหมดช่วยให้สามารถเติมเต็มและเก็บล็อคความชุ่มชื้นบนผิวหน้าได้ถึงผิวชั้นใน ปรับสภาพผิว คืนความแข็งแรง ให้ผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

อะและ อะและ กรู้ววววว💦 วิธีใช้ ก็ใช้เป็นเอสเซนซ์หลังจากขั้นตอนขั้นตอนโทนเนอร์ ก็ใช้เป็นน้อน Facelabs Essence ทั้งเช้าและก่อนนอน เนื้อสัมผัสน้อนมาเป็นน้ำใสๆ มีความหนืดเล็กน้อย(ก็เอสเซนซ์ละเนาะ) ตอนที่ทาก็ตบๆทั่วๆหน้า มีความซึมไวอยู่เด้อ ไม่เหนียวเหนอะ หลังจากทดลองใช้มาระยะนึงร่วมๆกับอย่างอื่นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ติ๊นารู้สึกว่ารอยสิวแดงๆดำๆจางลงค่ะ ผิวเนียนขึ้นระดับนึง ใสๆในแบบสีผิวของเรา ที่เหลือคงเป็นรูขุมขนที่รอการกระชับ และริ้วรอยยังไม่เห็นความต่าง



นี่คือสภาพหน้าหลังใช้น้ำตบFacelabทันทีค่ะ

      สรุปแล้วว่าน้อนตัวนี้ช่วยเรื่องเสริมสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวจริงตามที่แบรนด์เคลมไว้👏 เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นแบบเร่งด่วน เช่น สาวๆที่นอนน้อยแต่นอนนะ😪 สาวๆที่อยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน  ใครที่กำลังมองหาน้ำตบสักตัวที่ช่วยกู้รอยแดงดำ ตัวนี้ก็เหมาะอยู่เด้อ ไปหาตำกันได้ที่ beauty store , วัตสัน และเว็บไซต์ของเค้า facelabs.co.th 💰

สำหรับใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกตามลิ้งก์นี้เลยจ้า https://www.youtube.com/channel/UCPtfb9spmN1y_--aPa8FROw

 










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผมสวยเหมือนนางพญาด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมก๊กเลี้ยง Kokliang ขวดแดง

EP.1เปลี่ยนหน้าหลุมดวงจันทร์เป็นหน้าสวยด้วยเลเซอร์หลุมสิวที่ L Clinic

เสริมสร้างสุขภาพดีไปกับ "Grow เครื่องดื่มธัญพืชโปรตีนสูง"