ทำสปาเองที่บ้าน เปลี่ยนผิวหยาบกร้าน

ให้เรียบเนียนด้วย Soap and Glory Smoothie Star 

Oat,Sugar and Shea Breakfast Scrub

                                    ความอยากมีผิวตัวใสมันๆวาวๆแบบคนอื่นที่เค้าสวยๆกัน ผิวดูมีมิติ สุขภาพดี  
ไม่แห้งกร้าน ชุ่มชื้นน่าสัมผัส ติ๊นาเลยชอบขัดผิวอาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไปพร้อมกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิว สาวๆหลายคนที่กำลังมองหาสครับขัดผิวเอาไว้ทำสปาเองที่บ้านเหมือนติ๊นาคงมีหลายผลิตภัณฑ์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอยู่แล้ว และ 1 ในนั้นคงเป็นผลิตภัณฑ์ของ Soap and Glory แบรนด์จากเมืองผู้ดี ซึ่งเค้าก็ดังมากในเรื่องของเครื่องอาบน้ำบำรุงผิวพรรณตั่งต่าง ปังปุริเย่!!!ขนาดนี้ เราเลยไปสอยมาซะเลย   




Soap and Glory Smoothie Star Oat,Sugar and Shea Breakfast Scrub ขนาด 300 ml.

                          บอดี้สครับ Soap & Glory ตัวนี้ใช้จริงไม่ติงนังสปอนเซอร์ไม่เข้า(แต่ถ้าเข้าก็ดีจ้าาา555) ความคิดแรกก่อนใช้คือนางกระปุกสีชมพูต้องมีกลิ่นหอมๆออกแนวส้มๆเปรี้ยวๆแน่เลย พอเปิดมาปุ๊ป ความคิดเปลี่ยน!!! นางมีกลิ่นออกแนวขนมหวาน กลิ่นเหมือนน้ำตาลอ้อยที่ใส่ในเฉาก๊วยอะ เนื้อของเค้าเหมือนเนยๆมีเกล็ดน้ำตาลอย่างเห็นได้ชัด เนื้อไม่ละเอียดหรือหยาบจนเกินไป  ด้วยส่วนผสมหลักของ ข้าวโอ๊ต , เชียร์ บัตเตอร์ , และน้ำตาล และส่วนผสมออแกนิกอีกมากมายเช่น กล้วย , อัลมอนด์ , และน้ำผึ้ง คือก่อนใช้นะ คิดว่าเวลาขัดเนี่ยจะต้องเหนียวๆติดผิวแบบล้างออกยาก แต่พอได้ใช้แล้ว ชอบมากนะคะ แตกต่างจากที่เราคิดหมด เกล็ดน้ำตาลที่ดูใหญ่ ละลายง่ายมาก ไม่บาดผิวเลยยยย อันนี้คือดีย์ ล้างออกง่าย ไม่เนยๆเคลือบบนผิว แต่!!!!!!! ผิวชั้น ผิวชั้นนุ่มมากจ้าาาาา ชุ่มชื้นดีมากเลยอะ สำหรับใครที่มีปัญหาเวลาขัดผิวเสร็จแล้ว วันต่อมาขนคุด ผิวหนังอักเสบ ตัวนี้เหมาะกับคุณๆเลย เพราะเค้าออกแบบมาให้ใช้ได้กับสภาพผิวแพ้ง่ายด้วยนะ



Textureเค้าดูไม่ละเอียดมาก มีเกล็ดน้ำตาลอย่างชัดเจน ข้น แต่ไม่บาดผิวซักนิด


วิธีการใช้ : ใช้พายตักเนื้อสครับขึ้นมาประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ  สครับผิวตัวที่เปียกหมาดๆ ใช้ปลายนิ้วนวดวนเบาๆ เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก แล้วล้างออกด้วยน้ำ ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำอุ่นก็ได้จ่ะ น้ำธรรมดานี่แหละ ทำอย่างนี้อาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้งสาวๆก็จะมีผิวที่สวยโกลว สีผิวสม่ำเสมอแล้ว แต่แนะนำถ้าใครมีสิวที่ผิวกาย พยายามเลี่ยงการสครับบริเวณสิวจะดีกว่า เพราะอาจทำให้ระคายเคืองได้ แล้วก็ใครที่เป็นรอยดำจากสิว ตัวนี้ช่วยลดรอยดำได้มากๆเลย








               กระปุกนี้ตอนแรกคิดว่าต้องหลักพัน เพราะด้วยแบรนด์และรูปลักษณ์ภายนอก พอมาดูราคาจริงๆแค่ 300+ นิดๆ ยิ่งช่วงจัดโปรลดแลกแจกแถมเยอะมากๆในBoots สำหรับช่องทางไปช้อปก็ตามนี้เลยจ้า

👇
Website: http://www.th.boots.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bootsthailand/
Instagram: bootsthailand
Line Official: @BootsThailand
Twitter: @BootsTh

สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา
ช่องทางออนไลน์ : https://www.lazada.co.th/products/boots-i268415537-s420200494.html?spm=a2o4m.10453683.0.0.4be97e63XJW1Cw

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผมสวยเหมือนนางพญาด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมก๊กเลี้ยง Kokliang ขวดแดง

EP.1เปลี่ยนหน้าหลุมดวงจันทร์เป็นหน้าสวยด้วยเลเซอร์หลุมสิวที่ L Clinic

เสริมสร้างสุขภาพดีไปกับ "Grow เครื่องดื่มธัญพืชโปรตีนสูง"